ทุนการศึกษา ธนาคารกสิกรไทย 2560 ในระดับปริญญาโท

กสิกรไทยเปิดสอบชิงทุนศึกษาต่อปริญญาโท 11 ทุน

ธนาคารกสิกรไทยเปิดสมัครสอบทุนการศึกษาระดับปริญญาโท ประจำปี 2560 ทั้งสถาบันในประเทศและต่างประเทศ จำนวนรวม 11 ทุน ในหลักสูตรบริหารธุรกิจ การเงิน วิศวกรรมการเงิน บริหารความเสี่ยง ธุรกิจระหว่างประเทศ กฎหมาย ทรัพยากรมนุษย์ การตลาด และการจัดการนวัตกรรมธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่งพร้อมแข่งขันในยุคนวัตกรรมการเงินในเศรษฐกิจดิจิทัล เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย เปิดรับสมัครสอบชิงทุนการศึกษาระดับปริญญาโท ประจำปี 2560 เป็นทุนที่ให้เต็มจำนวน สำหรับการศึกษาสถาบันในประเทศและต่างประเทศ จำนวนรวม 11 ทุน ดังนี้

ทุนการศึกษาต่างประเทศรวมจำนวน 6 ทุน โดยแบ่งเป็นทุนการศึกษา ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับ 8 สาขาวิชา ได้แก่ บริหารธุรกิจ การเงิน วิศวกรรมการเงิน บริหารความเสี่ยง ธุรกิจระหว่างประเทศ กฎหมาย และทรัพยากรบุคคล จำนวน 3 ทุน และทุนการศึกษา ณ ประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น สาธารณรัฐประชาชนจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และสิงคโปร์ ในหลักสูตรบริหารธุรกิจ (MBA) จำนวน 3 ทุน

ทุนการศึกษาในประเทศ จำนวน 5 ทุน สาขาวิชาด้านบริหารธุรกิจ การเงิน วิศวกรรมการเงิน การตลาด ภาคภาษาอังกฤษ และการจัดการนวัตกรรมธุรกิจ โดยผู้รับทุนต้องเข้าศึกษาในหลักสูตรและสถาบันการศึกษาในประเทศตามที่ธนาคารกำหนดไว้

คุณสมบัติผู้สมัครสอบชิงทุน

  • ต้องมีสัญชาติไทย
  • อายุไม่เกิน 30 ปี
  • จบการศึกษาขั้นต่ำวุฒิปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขาวิชา เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.00
  • โดยผู้สมัครทุนการศึกษาต่างประเทศต้องมีการผลสอบ TOEFL อย่างน้อย 80 คะแนน (Internet-based) หรือมีผลสอบ IELTS อย่างน้อย 6.0 และจะต้องมีผลสอบ GMAT อย่างน้อย 550 คะแนน หรือผลสอบ GRE อย่างน้อย 302 คะแนน เว้นแต่ผู้สมัครจะได้รับการตอบรับจากมหาวิทยาลัยที่กำหนด
  • ส่วนผู้สมัครทุนการศึกษาในประเทศจะใช้เฉพาะผลสอบภาษาอังกฤษ TOEFL อย่างน้อย 80 คะแนน (Internet-based) หรือผลสอบ IELTS อย่างน้อย 6.0 หรือผลสอบ CU-TEP หรือ TU-GET เทียบเท่าผลสอบภาษาอังกฤษ TOEFL (Internet-based) 80 คะแนน อย่างใดอย่างหนึ่ง

สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ careers.kasikornbank.com และส่งใบสมัครพร้อมเอกสารมาที่

ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล (งานทุนการศึกษา) ชั้น 12 ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ราษฎร์บูรณะ เลขที่ 1 ซอยราษฎร์บูรณะ 27/1 ถนนราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กทม. 10140 ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล ธนาคารกสิกรไทย โทร. 02-470 3113

นายกฤษณ์ กล่าวตอนท้ายว่า ธนาคารกสิกรไทยริเริ่มนโยบายพัฒนาและส่งเสริมการศึกษาด้วยการเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปและพนักงานของธนาคารกสิกรไทยสอบชิงทุนศึกษาต่อระดับปริญญาโททั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2509 เป็นต้นมา รวมเป็นระยะเวลา 51 ปีแล้ว โดยนักเรียนทุนธนาคารกสิกรไทยหลังจบการศึกษาแล้วจะได้กลับมาปฏิบัติงานที่ธนาคารกสิกรไทยต่อไป ซึ่งหลักสูตรที่ธนาคารฯให้ทุนสนับสนุน จะสอดคล้องกับแนวยุทธศาสตร์ของธนาคาร เพื่อให้ได้บุคลากรที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของธนาคารในทุกยุคสมัย โดยในปีนี้มีการให้ทุนเพิ่มในหลักสูตรการจัดการนวัตกรรมธุรกิจ สะท้อนความมุ่งมั่นของธนาคารในการมุ่งมั่นครองความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ นักเรียนทุนธนาคารได้ก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูงของธนาคารกสิกรไทยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเป็นผู้บริหารองค์กรชั้นนำในแวดวงการธนาคารและธุรกิจของไทยต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

ทุนการศึกษา ธนาคารกสิกรไทย 2560

 

*** Educatepark เป็นเพียงสื่อประชาสัมพันธ์ข่าวทุนการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจ รบกวนติดต่อตามรายละเอียดที่ให้ไว้ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ลิงค์ที่ให้ไว้นะคะ