ตัน ภาสกรนที จัดงานเลี้ยงต้อนรับพร้อมมอบเงินรางวัลพิเศษให้แก่ 2 นักกีฬาเทควันโด โอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016 ทันทีที่สมาคมนักกีฬาจากสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางมาถึงประเทศไทย

หลังจากทัพเทควันโดของไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้า 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง ในศึกโอลิมปิก 2016 ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ในวันเดียวกัน คุณตัน ภาสกรนที ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และมอบเงินส่วนตัวอัดฉีดให้กับ 2 ฮีโรนักกีฬาเทควันโด ได้แก่ “เทม” เทวินทร์ หาญปราบ เหรียญเงินเทควันโดชาย น้ำหนัก 58 กิโลกรัม ได้รับเงิน 1 ล้านบาท และ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญเงินเทควันโดหญิงน้ำหนัก 49 กิโลกรัม ได้รับ 5 แสนบาท

โดย คุณตัน ภาสกรนที กล่าวว่า “กว่าตลอด 2 สัปดาห์ของโอลิมปิก มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมได้เห็นสปิริตมากมายตลอดการแข่งขัน ผมจึงขอชื่นชมนักกีฬาทุกคนที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปทำหน้าที่โปรโมตประเทศไทยสู่สายตาคนทั้งโลก โดยการมอบรางวัลจากเงินส่วนตัวของครอบครัวให้กับนักกีฬาที่ทำผลงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจ และตั้งใจให้เป็นแรงบันดาลใจกับเยาวชนหันมาสนใจเล่นกีฬามากยิ่งขึ้นต่อไป”

การมอบรางวัลครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ต่อจากการมอบเงินรางวัล 21.5 ล้านบาท ให้กับทัพนักกีฬาจากสมาคมยกน้ำหนักเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมรางวัลที่มอบให้กับนักกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้ ทั้งสิ้นมูลค่า 23 ล้านบาท

ข่าวจาก Manager Online