วิทยาลัยนานาชาติจอห์น พอล (ประถม, เตรียมมัธยม, มัธยม)

ดาวน์โหลด

สารจากผู้อำนวยการ

วิทยาลัยจอหน พอล ตั้งอยูในเขตสะดวกเดซีฮิลล (Daisy Hill) บนเขตแดนระหว่างโลแกน ซิตี้ และ บริสเบน ซึ่งมีเนื้อที่ถึง 30 เฮ็กแทร

วิทยาลัยจอหน พอล ไดเตรียมความพรอมใหนักเรียนในการใชชีวิตในโลกมากวา 34 ป และในป 1997 ไดเปิดวิทยาลัยนานาชาติจอหน พอล (John Paul International College) ขึ้น เพื่อเตรียมความพรอมใหนักเรียนในการศึกษาตอในออสเตรเลียใหดียิ่งขึ้น

ในขณะที่ความสําเร็จดานวิชาการเปนเรื่องสําคัญยิ่ง สวัสดิภาพสวนบุคคลของทานก็มีความสําคัญตอเราเชนกัน ในฐานะสถาบันที่ใหญที่สุด

และไดรับการยอมรับนับถือมากที่สุดแหงหนึ่งในออสเตรเลีย การเรียนรูเพื่อชีวิตในประชาคมโลกนับเปนความจริงสําหรับนักเรียนของวิทยาลัยจอหน พอล ซึ่งทางวิทยาลัยมุงหมายที่จะใหนักเรียนแตละคนไดรับนวัตกรรมการศึกษา และหลักสูตรที่มุงเนนความเปนสากลอันจะกอให เกิดการเรียนรูจากโลกแหงความเปนจริง ในฐานะที่วิทยาลัยไดจดทะเบียน CRICOS วิทยาลัยจอห์น พอล มีจุดมุงหมายหลักที่จะใหการศึกษาและอบรม และมีข้อผูกมัดที่จะตองสงรายงานประจําปใหกับรัฐบาลกลาง และรัฐบาลแหงรัฐ ขาพเจาขอเชิญชวนใหทานติดต่อเราเพื่อปรึกษาหารือกันวาเราจะสามารถ ชวยใหทานทําความกาวหนาในอาชีพที่ทานเลือกไดอยางไร

Landing-Hero-Shots-IMG_7146

จุดเดนและชื่อเสียงของวิทยาลัย

ในฐานะที่เปนหนึ่งในโรงเรียนที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย วิทยาลัยจอหน พอลมีอุปกรณการสอนมากมายและเปนศูนยนักเรียนที่ครบครัน วิทยาเขตมีเครือขายอินเตอรเน็ทระบบไรสายครอบคลุมอยางกวางขวาง และมีศูนยกีฬาน้ำที่ทันสมัยสําหรับเพิ่มความบันเทิงแกนักเรียนทุกคน

การดูแลใกลชิดดานการศึกษา, รายงานออนไลน และการติดตอกับผูปกครอง ทําใหอาจารยสามารถทํางานรวมกับผูปกครองทางบานได ดวยวิธีนี้ วิทยาลัยสามารรายงานความเปนไปและความคืบหนาดานการเรียนของเด็ก แกผูปกครองไดอยางตอเนื่อง

วิทยาลัยมีบุคคลากรดูแลเรื่องเครือขายตลอดเวลา รวมทั้งหัวหนาของนักเรียนแตละป, ผูชวยอาจารย, ที่ปรึกษา, อาจารยสอนภาษาอังกฤษสําหรับนักเรียนที่ใชภาษาอังกฤษเปนภาษาที่สอง ไวบริการนักเรียน เรามีโปรแกรมกวดวิชาเขมซึ่งวางไวสําหรับชวยเหลือนักเรียนอยางกวาง ขวางในการมุงมั่นใหไดผลการศึกษาที่ดีเยี่ยม

Learning-Landing-Middle-School-Landing-Page

กิจกรรมโรงเรียน

โปรแกรมหลักสูตรเสริมหลายโปรแกรมที่ครอบคลุมถึงศิลปะการ แสดง กีฬา และการมีสวนรวมในชุมชนอันจะเสริมสรางชีวิตการศีกษาแกนักเรียน

สิ่งอํานวยความสะดวกดานกีฬาที่ครบครันรวมถึงศูนยฝกกีฬาใน รม ขนาดใหญสองแหง, สนามยิมเนเซี่ยมสําหรับฝกยกน้ำหนักและแอโรบิก, คอรทกีฬา 7 คอรท, สนามแขงกีฬา 2 สนามในวิทยาเขตหลัก และสนามเด็กเลนอีกแหงหนึ่งที่ศนยู กีฬาซึ่งเปดโอกาสใหนักเรีย นทุกคนไดฝกและเลนกีฬาไดเปนอยางดี

แผนกศิลปะการแสดงของเรามีชื่อเสียงระดับนานาชาติเรื่องความเปนมืออาชีพที่เปนเอกในดานผลงานและการแสดง เราปลูกเพาะพรสวรรค ฝกซอมจนสมบูรณแบบและสรางประสบการณอันลืมไมลงแกนักเรียนทุกคนโดยผ่านวงออรเคสตรา วงอองซอมเบลของวิทยาลัย วงดนตรีร็อก คณะขับรองประสานเสียง คณะนักเตนรํา คณะละครและทัศนศิลป

กิจกรรมตางๆ บทเรียน และการฝกซอมทุกอยางกระทําดวยความเปนเลิศในดานอุปกรณ อํานวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมทั้งหองเรียน หองฝกซอมแยกสตูดิโอ หอประชุม และห้องสตูดิโอเตนรํา

 

โปรแกรมโฮมสเตย 

วิทยาลัยนานาชาติจอหน พอล จัดหาวิถีชีวิตครอบครัวที่ปลอดภัย เปนหวงใย และเกื้อหนุนใหกับนักเรียนทุกคนเพื่อชวยในการใชชีวิตในออสเตรเลีย เปดโอกาสใหนักเรียนไดเติบโตและพัฒนาในชวงเวลาที่พวกเขา ศึกษาอยูในตางประเทศ ครอบครัวโฮมสเตยของวิทยาลัยไดกลายมาเปนสวนสําคัญดุจเดียวกันกับเราในความสําเร็จดานการจัดหาสภาพแวดลอมที่ปลอด ภัยและเอื้ออาทรใหแกนักเรียนเพื่อการเรียนรูและการพัฒนา

ลักษณะสําคัญของผูปกครองโฮมสเตย ผูปกครองโฮมสเตยจะรับผิดชอบเรื่องตางๆ ดังนี้

  • ดานวิชาการและเสริมหลักสูตรทั้งหมดของนักเรียนรวมกับ
  • ทางวิทยาลัย  ชวยนักเรียนในการพัฒนาภาษาอังกฤษ
  • ใหอาหารทุกมื้อ ดูแลเรื่องสิ่งอํานวยความสะดวกในบาน
  • และยานพาหนะ  ใหนักเรียนมีสวนรวมในกิจกรรมตางๆ
  • ของครอบครัวเสมือนเปนสมาชิกในครอบครัวออสเตรเลีย  ตอนรับนักเรียนใหมี “บานยามไกลจากบาน”
  • เพื่อลดความคิดถึงบานใหนอยลง

ขั้นตอนการสมัครเรียน โรงเรียนมัธยมในออสเตรเลีย

  • ขั้นตอนที่ 1
    ติดต่อกับทาง Educatepark.com เพื่อสอบถามรายละเอียดค่าเรียน ข้อมูลต่างๆ รวมถึงโรงเรียนที่จะเลือกเรียน, การสมัครเรียน และการสมัครสอบ Australian Education Assessment Services (AEAS)
  • ขั้นตอนที่ 2
    สมัครและสอบกับศูนย์สอบ AEAS (บริษัทจะช่วยแนะนำหรือให้ช่วยติดต่อศูนย์สอบให้) หลังจากที่ผลคะแนนออกจะร่วมกันสรุปในรายละเอียดและวางแผนการเรียน โดย scan สำเนาหนังสือเดินทาง สูติบัตร และรายงานผลการศึกษาล่าสุด
  • ขั้นตอนที่ 3
    สมัครเรียน พร้อมกับเอกสารในการสมัครเรียน รวมถึงผลคะแนน AEAS ส่งไปที่โรงเรียน
  • ขั้นตอนที่ 4
    กรณีที่ผ่านเกณฑ์โรงเรียนจะส่งจดหมายการตอบรับเข้าเรียนมาที่ Educatepark.com เพื่อแจ้งให้กับผู้ปกครองทราบในแผนการเรียนต่อไป
  • ขั้นตอนที่ 5
    เมื่อผู้ปกครองได้รับจดหมายตอบรับเข้าเรียน และทราบแผนการเข้าเรียนของบุตรแล้ว ให้ส่งเอกสารยืนยัน การลงทะเบียนเรียนมาทาง Educatepark (ในบางโรงเรียนอาจจะมีการเรียกสัมภาษณ์เพิ่มเติม)
  • ขั้นตอนที่ 6
    ชำระค่าเรียน และค่าที่พัก ไปที่โรงเรียนที่ออสเตรเลียโดยตรง (บริษัทจะแนะนำและอธิบายขั้นตอนในการชำระเงิน)
  • ขั้นตอนที่ 7
    ดำเนินการขั้นตอนการยื่นวีซ่า Educatepark จะดูแลขั้นตอนการยื่นวีซ่าให้กับนักเรียน (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)