ทุนการศึกษา ศึกษาต่อสหรัฐอเมริกา 2018 Fulbright Thai Graduate Scholarship Program (TGS, Open Competition)

เป็นทุนการศึกษาตามภารกิจที่จะสนับสนุนการแลกเปลี่ยนการศึกษาระหว่างประเทศไทยและสหรัฐอเมริการ โดยทาง Thailand-United States Educational Foundation (TUSEF) หรือ “Fulbright Thailand” มีความยินดีที่จะแจ้งการรับสมัครสำหรับนักศึกษาชาวไทยที่สนใจเรียนต่อป.โท และป.เอก ที่สหรัฐอเมริกา ในปีการศึกษา 2018 นี้ จำนวนสูงสุดทั้งสิ้น 7 ทุนการศึกษา

โดยทุนการศึกษานี้จะมอบให้กับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในสาขาวิชาที่หลากหลาย ยกเว้นสาขาทางด้านการแพทย์และพยาบาล ในส่วนของวิชาทางด้านสาธารณสุขและสหเวชศาสตร์ จะสามารถสมัครได้ กรณีที่ไม่มี Clinical Practices และเนื่องด้วยการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทาง Fullbright ยังจะพิจารณาสำหรับผู้สมัครเพื่อที่จะไปเรียนต่อในสาขาที่เกี่ยวข้องกับงานของพระองค์ท่าน โดยเฉพาะในสาขาการพัฒนาและการจัดการทรัพยากรธรรมชาติ

โดยผู้สมัครทุกคน จะต้องยื่นสมัครผ่านออนไลน์ และส่งเอกสารมาที่ Fullbright Thailand ก่อนวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2017 นี้

ลิงค์สำหรับ Online application: http://application.fulbrightthai.org
สำหรับข้อสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ อีเมล tusef@fulbrightthai.org หรือโทร 0-2285-0581-2, Ms. Supawaree Patravanich at ext. 106 หรือ Ms. Talisa Likanonsakul at ext. 107 ในช่วงเวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ 8.30 – 16.30 น.

 

ลิงค์ข่าวทุนการศึกษา: http://fulbrightthai.org/NowOpenDetail.asp?id=841

 

*** Educatepark เป็นเพียงสื่อประชาสัมพันธ์ข่าวทุนการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจ รบกวนติดต่อตามรายละเอียดที่ให้ไว้ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ลิงค์ที่ให้ไว้นะคะ