เรียนภาษาฝรั่งเศส กับ IS Aix-en-Provence

IS Aix-en-Provence สถาบันสอนภาษาฝรั่งเศสที่เปิดมาตั้งแต่ในปีค.ศ. 1972 โดยรับนักเรียนจากทั่วโลกที่มีความต้องการฝึกฝนทักษะภาษาฝรั่งเศสเพื่อการเรียนต่อ การทำงาน หรือด้านอื่น ๆ ซึ่งสถาบันตั้งอยู่ใกล้กับใจกลางเมือง Provence

life_activities_how_to_get_there

สถาบันของเรารับนักเรียนมากว่า 50,000 คนจากทั่วโลก และมากกว่า 40 สัญชาติ โดยนอกจากหลักสูตรภาษาฝรั่งเศสแล้ว ทางสถาบันยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น Cooking Classes, Painting Classes, Wine-Tasting, Social Activities และอื่นๆ

Official Website: https://www.is-aix.com

การรับรองของสถาบัน

  • ได้รับการรับรองจาก Label FLE (French Foreign Language Quality) โดยรัฐบาลฝรั่งเศส ซึ่งได้รับคะแนนสูงสุดในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหลักสูตร, การบริการ, อาจารย์ผู้สอน และด้านการจัดการทั้งหมดอีกด้วย

logo_fle_5_stars (1)

  • เป็นสมาชิกของ Groupement FLE ซึ่งเป็นองค์กรที่รวบรวมสถาบันสอนภาษาฝรั่งเศสที่ได้รับคุณภาพเอาไว้

logo_fle

  • เป็นสมาชิกของ Eaquals ซึ่งเป็นการประกันคุณภาพทางด้านการสอนภาษาในทวีปยุโรป

logo_eaquals

  • เป็นสมาชิกของ IALC ซึ่งเป็นเครือข่ายของสถาบันสอนภาษาจากทั่วโลก

logo_ialc

  • ได้รับการยอมรับจาก The Hamburg Ministry for the Arts ในเรื่องของกรอบการเรียนการสอนภาษาฝรั่งเศส

logo_bildungsurlaub

  • ได้รับการยอมรับจาก CSN หรือ Swedish national authority เพื่อประกันคุณภาพการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนชาวสวีเดน

logo_csn

ข้อดีของการเรียนภาษาฝรั่งเศส ที่ IS Aix-en-Provence

  1. การเรียนการสอนของทางสถาบันเน้นในเรื่องของการสื่อสารโดยเฉพาะการสนทนาเป็นหลัก
  2. การเรียนการสอนภาษาฝรั่งเศสจะเป็นคลาสขนาดเล็ก ไม่เกิน 10 คน
    วิธีการเรียนการสอนภาษาฝรั่งเศสจะเน้นการพูดคุยกัน, การนำเสนอ, การแสดงบทบาท, การฝึกทางด้านการเขียน และการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์
  3. สื่อการเรียนการสอนที่ใช้ในคลาสจะมีหลากหลาย อาทิเช่น หนังสือพิมพ์, สื่อออนไลน์, เอกสาร, สื่อทางด้านการฝึกการฟัง, สื่อทางด้านภาพ, เพลง, โฆษนา และอื่น ๆ
  4. ศูนย์เรียนรู้ภาษาฝรั่งเศส ซึ่งจะมี CD-ROM, แบบฝึกหัด, ภาพยนต์, สื่อต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ด้วยตนเอง

วิดีโอแนะนำสถาบัน

หลักสูตรภาษาฝรั่งเศส

General French Course | 20 คาบเรียนต่อสัปดาห์ (ช่วงเช้า) – หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสทั่วไป ซึ่งจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้ตั้งแต่ 1-8 สัปดาห์ (ในระดับภาษาฝรั่งเศสที่ A0, A1 และ A2 สามารถลงทะเบียนสูงสุดได้ 10 สัปดาห์)

General French Course Plus | 30 คาบเรียนต่อสัปดาห์ (ช่วงเช้า+ช่วงบ่าย) – หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสแบบเข้มข้น ซึ่งจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้ตั้งแต่ 1-8 สัปดาห์ โดยในช่วงบ่ายนักเรียนจะได้เข้าร่วม Workshop อาทิเช่น French Civilization, Conversation, Media, Phonetics และกิจกรรมอื่น ๆ

Long Term French Courses | 20 คาบเรียนต่อสัปดาห์ (ช่วงเช้าหรือช่วงบ่าย) – หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสระยะยาว ซึ่งจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้ตั้งแต่ 8-24 สัปดาห์ (ในระดับภาษาฝรั่งเศสตั้งแต่ A2 – B1) เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาฝรั่งเศส และมีความต้องการสอบ DELF Exam

ที่พัก

Homestay >> ทางโรงเรียนจะเป็นผู้จัดหา Homestay ให้โดยคัดเลือกบ้านที่ไม่ไกลจากโรงเรียนมากนัก โดยจะต้องสามารถเดินทางด้ายรถประจำทาง ไม่เกิน 20 นาที ซึ่ง Homestay จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ Half-Board (อาหารเช้าและอาหารเย็น), Bed and Breakfast (อาหารเช้าอย่างเดียว) และ Room with Access to the Kitchen (ไม่มีอาหารให้ แต่จะให้สามารถใช้ครัวได้)

Student Residence >> จะสามารถพักได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายนของทุกปี โดยจะเป็นห้องสตูดิโอสำหรับ 1 คน ขนาด 19 ตารางเมตร (หรืออาจจะเป็น Flat Share สำหรับ 2-3 ห้อง)

Hotel Residence >> มีให้เลือกหลากหลายแบบ และหลากหลายขนาดของห้อง สามารถสอบถามได้เลยค่ะ