ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธาน ม.กรุงเทพธนบุรี มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาโอลิมปิก นำโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ และ พรรณภา หาญสุจินต์ คนละ 5 หมื่นบาท รวม 6 คน มั่นใจคว้าเหรียญทองกลับมา

ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธาน ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในงานงานเลี้ยงส่งนักกีฬาโอลิมปิก 2016 “แรงเชียร์ แรงใจนักกีฬา บีทียู มุ่งสู่โอลิมปิก” ที่อาคารปฏิบัติการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ชั้น 1 เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ร่วมด้วย ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี และ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี ภายในงานมีเพื่อน ๆ นิสิตนักศึกษาร่วมให้กำลังใจ กว่า 200 คน พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหาร บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

ทางนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ที่ได้ไปแข่งขันโอลิมปิก 2016 ระหว่างวันที่ 5 – 21 ส.ค. ที่ประเทศบราซิล ได้แก่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน, ธันยาพร พฤกษากร, พิมพ์อร คล้ายสุบรรณ, อัฐพล เอื้ออารีย์ 3 นักยิงปืน, พรรณภา หาญสุจินต์ นักเทควันโด, สุเบญรัตน์ อินแสง นักกรีฑา โดยได้มอบเงินให้คนละ 5 หมื่นบาท รวม 6 คน 3 แสนบาท

ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล เปิดเผยว่า ในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ระหว่างวันที่ 5 – 21 ส.ค. นี้ ที่ประเทศบราซิล เป็นที่น่ายินดี ว่า มีนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยรวม 6 คน ได้โควตาไปแข่งขัน ซึ่งมั่นใจว่า จะหยิบเหรียญใดเหรียญหนึ่ง ทางมหาวิทยาลัยทั้งอาจารย์และนักศึกษาจะเป็นกำลังใจให้

ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง กล่าวว่า ถ้านักกีฬาของมหาวิทยาลัยคนใดคนหนึ่ง สามารถคว้าเหรียญทองมาได้จะมีเงินรางวัลอัดฉีดให้คนละ 5 ล้านบาท อย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่านักกีฬาทั้ง 6 คน จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ สามารถที่จะหยิบเหรียญใดเหรียญหนึ่งมาให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชื่นชม ซึ่งเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจทาง มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้มอบเงินให้ทั้ง 6 คน คนละ 50,000 บาท สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายติดกระเป๋าไปบราซิล และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในเบื้องต้น นอกจากนี้ ทางมหาวิทยาลัย ขอแสดงความยินดีแก่ รัชนก อินทนนท์ ที่สามารถพ้นจากข้อกล่าวหาคดีสารกระตุ้น และยังเป็นตัวแทนการถือธงไตรรงค์ นำคณะนักกีฬาไทย ในขบวนพาเหรดพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก วันที่ 5 ส.ค.

ข่าวจาก Manager Online