กระจกแตกละเอียด

สภาพเศษกระจกแตกละเอียด โดยเป็นของรถบัสที่บริการรับส่งนักข่าวระหว่างสนามแข่งขันในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เนื่องจากโดนกระสุนปืนปริศนา 2 นัด เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับรถบัสดังกล่าวมีความเสียหายที่กระจกหน้าต่าง 2 บาน นอกจากนี้ เศษกระจกยังทำให้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย โดยเกิดขึ้นหลังแล่นออกจาก ยูธ อารีนา ใน เดโอโดโร เมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งจะวิ่งผ่านเส้นทาง โอลิมปิก ปาร์ก แม้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ยังไม่ยืนยันถึงสาเหตุการแตก ทว่า มีพยานมั่นใจจากเสียงที่ได้ยินว่าต้องเป็นกระสุนปืน

ซึ่งก็มีการให้สัมภาษณ์พยานที่อยู่บนรถบัสชื่อว่า ลี มิคาเอลสัน โดยออกตัวว่าตนไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธปืน แต่มั่นใจว่า เสียงที่เกิดขึ้นนั้นมาจากกระสุนปืน ส่วนคนขับรถบัสเผยทีแรกนึกว่าอุปกรณ์กล้องหล่นลงพื้น ทว่า พอหันไปก็เห็นทุกคนบนรถหมอบกับพื้นกันหมด

ศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 เปิดฉากตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีเหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้นหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกระสุนปืนปริศนาพุ่งทะลุเต็นท์ที่ตั้งอยู่กลางสนามแข่งขันขี่ม้า นอกจากนี้โค้ชเรือพายออสเตรเลีย 2 คน ยังถูกดักปล้นใกล้กับหาด อิปาเนมา

ทุกคนหมอบตามสัญชาตญาณ
เหตุการณ์ระทึกในโอลิมปิก
ผู้เชี่ยวชาญเข้าเก็บหลักฐานแล้ว

ข่าวจาก Manager Online