ยูจีนี บูชาร์ด หมดหน้าที่ ริโอ เกมส์

        ยูจีนี บูชาร์ด นักเทนนิสมือ 40 ของโลก ปิดฉาก โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล แบบผิดหวังเล็กน้อย ออกอาการขวยเขินที่จะขอแชะเซลฟีคู่กับ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามจอมเก๋าชาวอเมริกัน

รองแชมป์ วิมเบิลดัน ปี 2014 เพิ่งเข้าร่วมกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติครั้งแรกตลอดอาชีพ ในฐานะตัวแทนของ แคนาดา ปราชัยแก่ ลูซี ซาฟาโรวา กับ บาร์โบรา สไตรโควา จาก สาธารณรัฐเช็ก ตกรอบ 2 ประเภทหญิงคู่ และก่อนหน้าเพิ่งจะพ่าย แองเจลิก แคร์เบอร์ แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2016 จอดแค่รอบ 2 เช่นกัน

บูชาร์ด โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ หลังหมดสิ้นภารกิจ ริโอ เกมส์ “โอลิมปิก ของฉันจบลงแล้ว แต่มันเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน”

ทั้งนี้ หวดสาววัย 22 ปี พกความคึกคักเดินทางสู่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ตั้งแต่พิธีเปิด แวะเชียร์การแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ และมีโอกาสเดินสวนกับ “บัลติมอร์ บุลเล็ตส์” บุรุษคนแรกที่คว้าเหรียญทองเกิน 20 เหรียญกีฬา 5 ห่วง แต่ไม่กล้าขอถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก

บูชาร์ด ที่เคยไต่แรงกิงสูงสุดถึงอันดับ 5 ของโลก ระบายความรู้สึกทาง โซเชียล มีเดีย “เพิ่งเดินสวนกับ @MichaelPhelps ที่ห้องอาหารของนักกีฬา และอายเกินกว่าจะขอถ่ายรูป”

แวะชมกีฬายิมนาสติก
แชะภาพวันชนะแมตช์แรก

ข่าวจาก Manager Online