เฟรเซอร์ นำต่อรอบสอง

มาร์คัส เฟรเซอร์ นักกอล์ฟจาก ออสเตรเลีย ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน โอลิมปิก ที่ บราซิล หลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ก่อนยึดตำแหน่งผู้นำต่อรอบสอง ขณะที่ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ แก้ไขสกอร์เป็น 2 อันเดอร์พาร์ ไล่ตามมาห่างๆ

ศึกกอล์ฟ โอลิมปิก “ริโอ เกมส์” ณ สนาม โอลิมปิก กอล์ฟ คอร์ส รีเซอร์วา เดอ มาราเปนดิ ระยะ 7,128 หลา พาร์ 71 ที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศ บราซิล ลงแข่งรอบสองเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา และถือเป็นครั้งแรกที่กอล์ฟได้ถูกบรรจุใน โอลิมปิก นับตั้งแต่ปี 1904

จบวันปรากฏว่า มาร์คัส เฟรเซอร์ สวิงจากแดนจิงโจ้ รักษาตำแหน่งหัวลีดเดอร์บอร์ดเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน หลังออกรอบเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ จาก 4 เบอร์ดี เสีย 2 หลุม สกอร์รวมเป็น 10 อันเดอร์พาร์ นำ โธมัส ปีเตอร์ส จาก เบลเยียม อันดับ 2 อยู่ 1 สโตรก

“วันนี้ผมเล่นได้ดีทีเดียว การพัตต์ก็ทำได้ดี รู้สึกเล่นได้อย่างมั่นใจยิ่ง ซึ่งผมก็หวังว่าจะรักษามาตรฐานของตัวเองแบบนี้ไว้ได้ตลอดทั้งสัปดาห์” เฟรเซอร์ เจ้าของแรงกิงอันดับ 90 ของโลก กล่าว

ส่วนผลงานนักกอล์ฟไทย ดีที่สุดคือ กิรเดช อภิบาลรัตน์ โดย “โปรอาร์ม” ออกรอบตีได้ 2 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย ส่งให้สกอร์ขยับเพิ่มเป็น 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 18 และ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ตีผิดฟอร์มสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ หลังตีเสีย 4 โบกีตั้งแต่ 4 หลุมแรก

กิรเดช ไล่ขึ้นมา

ข่าวจาก Manager Online