ฉัตรชัย บุตรดี

“สด” ฉัตรชัย บุตรดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนชกเข้าเป้าได้มากกว่าแน่ แต่ผลกลับแพ้เฉย ไม่อยากเชื่อตกรอบ ขณะที่แฟนมวยโห่ลั่นเวทีโอลิมปิก

การแข่งขันชกมวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิก 2016 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2559 รุ่น 56 กิโลกรัมชาย ฉัตรชัย บุตรดี วัย 31 ปี ทีมชาติไทย แพ้ วลาดิเมียร์ นิกิติน นักชกวัย 26 ปี ชาวรัสเซีย 2-1 เสียง (28-29, 28-29, 29-28) ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนมวยรอบสนาม เนื่องจากมองเห็นต่างจากผู้ตัดสิน

ซึ่ง ฉัตรชัย กล่าวแบบงง ๆ ภายหลังต้องตกรอบ 16 คนสุดท้ายว่า “ผมว่าผมไม่แพ้นะ ยกแรกก็ชกแบบดูเชิงกันไปทั้งคู่ โดยคู่ต่อสู้ก็ค่อนข้างแกร่งเลย หลังจากนั้น ข้างสนามก็บอกว่าแพ้อยู่ 1-2 พอเข้ายก 2 เร่งเครื่องเอาคืน กลับมาชนะ 2-1 ยก 3 ก็ยังพยายามสู้ ส่วนตัวคิดว่าตัวเองชกเข้าเป้ามากกว่า แต่สุดท้ายผลเป็นแบบนี้ ผมก็ไม่รู้จะโทษใคร ไม่เข้าใจกรรมการเหมือนกัน”

“ผมรู้สึกเสียใจมาก พูดไม่ออกเลย ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะทำอะไรต่อดี คือ มันเป็นโอลิมปิก คนดูทั่วโลก เป็นรายการใหญ่ ไม่คิดเลยว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ แฟน ๆ เองก็น่าจะเห็นว่าผมเจอกับอะไร ขอโทษด้วยที่ทำให้ผิดหวัง” ฉัตรชัย กล่าวอย่างผิดหวัง

ข่าวจาก Manager Online