เหล่าบรรดาคนดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา, พิชญ์นาฏ สาขากร และ เจตริน วรรธนะสิน ต่างร่วมโพสต์ภาพ และข้อความให้กำลังใจ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงต่อการชวดลุยโอลิมปิก

หลังจากมีการออกมาระบุว่า รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันมือ 4 ของโลก อาจจะไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น และอาจอดลงแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ที่จะเริ่มแข่งขันวันที่ 5 สิงหาคมนี้ รวมทั้งยังอาจต้องรับโทษแบนระหว่าง 2 – 4 ปี หากว่ามีความผิดจริง

ซึ่งทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ระบุว่า ยังคงรอผลการแจ้งอย่างเป็นทางการจากสหพันธ์แบดมินตันโลก และจะไม่ขอให้ข้อมูลใด ซึ่งอาจทำให้ตัว “เมย์” รัชนก ได้รับความเสียหายไปมากกว่านี้ รวมถึงการนำเสนอข้อมูลใด ๆ ผ่านสื่ออาจส่งผลกระทบต่อนักกีฬาอีก 6 คนของสมาคมที่ได้สิทธิ์ไปโอลิมปิกครั้งนี้ด้วย โดยมีการคาดกันว่าผลการตรวจตัวอย่าง บี ที่ประเทศญี่ปุ่น น่าจะออกมาในวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้

โดยมีกลุ่มคนบันเทิงที่ใกล้ชิดวงการกีฬาหลายรายต่างโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อให้กำลังใจกับ รัชนก ซึ่งในรายของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการเล่าข่าวคนดังที่มีความสนิทสนมกับตัวนักกีฬาอยู่แล้ว โพสต์ภาพตนร่วมกับ “เมย์”

ขณะที่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวสุดเซ็กซีหวานใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย โพสต์ภาพของนักกีฬาแบดมินตันที่มีชื่อเหมือนกัน พร้อมข้อความว่า “รูปนี้คนเก่งเคยส่งมาให้กำลังใจพี่ วันนี้พี่ก็ส่งกำลังใจให้น้องเช่นกัน สู้ๆ รักนะ สู้ๆๆๆ #ทีมรัชนก”

ในส่วนของ “เจ” เจตริน วรรธนะสิน แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ บุตรชายของอดีตนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย โพสต์ภาพและข้อความว่า “อายุยังน้อย คนเก่งคนเด่นมักเจออุปสรรค และมันจะสร้างความแข็งแกร่งขึ้นไปอีก ผมขอให้กำลังใจเมย์ครับ เจตริน วรรธนะสิน #ทีมเมย์”

ข่าวจาก Manager Online