สิงห์ สนับสนุนยาวอีก 4 ปี

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มอบเงินสนับสนุนทัพยกน้ำหนัก, เทควันโด และ มวยสากลสมัครเล่น สมาคมละ 30 ล้านบาท เพื่อเตรียมความพร้อมลุยโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้าน โสภิตา ธนสาร หวังคว้าทองเอเชียนเกมส์ต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถนนสามเสน ทัพนักกีฬายกน้ำหนัก, เทควันโด และ มวยสากลสมัครเล่น ได้เดินทางเข้าขอบคุณ “สิงห์” ที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯ มาอย่างยาวนาน โดยมี นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, นายภูริต ภิรมย์ภักดี และ นายปิติ ภิรมย์ภักดี ให้การต้อนรับ

นอกจากนี้ นายสันติ ยังได้กล่าวแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทัพนักกีฬาที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ พร้อมกล่าวยืนยันสนับสนุนทั้ง 3 สมาคมต่อเนื่องอีก 4 ปี ถึงโอลิมปิกครั้งต่อไป โดยมอบให้สมาคมละ 30 ล้านบาท (ปีละ 7.5) รวมเป็นมูลค่ากว่า 90 ล้านบาท รวมทั้งมอบเงินเพื่อเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 สมาคม ๆ ละ 2 ล้านบาท

ด้าน “แนน” โสภิตา ธนสาร เจ้าของเหรียญทองยกน้ำหนักทัพไทย หวังลุยเอเชียนเกมส์ 2018 ต่อเนื่อง “หลังจากนี้ จะเก็บตัวฝึกซ้อม โดยส่วนตัวหวังลุยเอเชียนเกมส์ และตั้งเป้าติด 1-3 ให้ได้ ซึ่งคิดว่าจะลงเล่นในรุ่น 48 กิโลกรัม แต่ทั้งนี้ ต้องดูสมาคมฯ ก่อนว่าจะจัดให้ลงรุ่นไหน”

ทั้งนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬา ทั้ง 3 สมาคมมาอย่างยาวนาน โดยสนับสนุนสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ตั้งแต่ปี 2552, สมาคมกีฬาเทควันโดฯ ปี 2548 และสมาคมกีฬามวยฯ ปี 2545

ข่าวจาก Manager Online