เจน ปิยะทัต แสดงความยินดีกับ รัชนก

เจน ปิยะทัต ขาใหญ่แห่งทีมแกรนนูลาร์ ออกมาแสดงความยินดีที่ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ พ้นข้อกล่าวหาใช้สารกระตุ้น พร้อมขอบคุณ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมที่ช่วยต่อสู้ในครั้งนี้

ภายหลังจากที่ รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 4 โลก พ้นจากข้อกล่าวหาใช้สารกระตุ้น จากการแข่งขันรายการ โธมัส และ อูเบอร์ คัพ 2016 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งมีการเปิดเผยว่า สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย มีส่วนในการช่วยเหลือประสานกับสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ ในการชี้แจงจนประสบผลสำเร็จ “เมย์” สามารถร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ได้

ล่าสุด จากเฟซบุ๊กของ นายเจน ปิยะทัต ที่ปรึกษาสโมสร แกรนนูลาร์ ที่ “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม หวานใจของ รัชนก สังกัดอยู่ ได้ออกมาแสดงความยินดีกับนักแบดมินตันสโมสรบ้านทองหยอด พร้อมขอบคุณ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ที่คอยช่วยเหลือในครั้งนี้ ว่า

“ขอแสดงความยินดีกับน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ที่พ้นจากข้อกล่าวหาในเรื่องการใช้สารกระตุ้น หลังจากมีการแจ้งให้หยุดทำกิจกรรมเกี่ยวกับแบดมินตัน ขอบคุณสมาคมกีฬาแบดมินตันไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยเฉพาะ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ที่พยายามต่อสู้ข้อกล่าวหาทุกอย่างจนน้องเมย์รอดพ้น และสามารถกลับมารับใช้ชาติและเป็นความหวังเหรียญรางวัลในโอลิมปิกครั้งนี้ ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

ข่าวจาก Manager Online