เพชร โอสถานุเคราะห์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด ประกาศอัดฉีดเงินให้กับทัพนักกีฬาไทยที่คว้าชัยใน โอลิมปิกเกมส์ 2016 เหรียญทองละ 1 ล้านบาท ส่วนเหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาทความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทย ที่เตรียมสร้างชื่อให้กับประเทศ ในการลุย โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล หรือ “ริโอ เกมส์” ระหว่างวันที่ 5 – 21 สิงหาคม นี้

ล่าสุด นายเพชร โอสถานุเคราะห์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า ในฐานะเป็นภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ขอร่วมเป็นหนึ่งแรงใจในการเชียร์ทัพนักกีฬาไทยใน “มหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2016” ด้วยการประกาศมอบกำลังใจให้แก่ฮีโร่ที่คว้าชัยมาครอง โดยการมอบรางวัลพิเศษแก่นักกีฬาที่สามารถคว้าเหรียญทอง จำนวน 1,000,000 บาท เหรียญเงิน 500,000 บาท และเหรียญทองแดง 300,000 บาท เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2016 ณ เมืองริโอ เดอ จาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ในครั้งนี้

และในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 นี้ โอสถสภาได้ให้การสนับสนุนด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระดับนานาชาติ ทั้งในรูปแบบของการสนับสนุนด้านงบประมาณ ตลอดจนการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของโอสถสภา เครื่องดื่มให้พลังงาน และเครื่องดื่มเกลือแร่ ทั้งในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อม และในระหว่างการแข่งขันให้กับสมาคมกีฬา อาทิ สมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมและพัฒนานักกีฬาไทยสู่สากล

ข่าวจาก Manager Online