“เมย์” รัชนก อินทนนท์ (ภาพจากแฟ้ม)

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ โพสต์อินสตาแกรม ขอบคุณ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคม และทีมงานที่ช่วยเหลือพ้นข้อกล่าวหา รับเหมือนตายแล้วฟื้น ประกาศลั่นขอสัญญาจะนำเหรียญโอลิมปิกกลับมาให้ได้

ภายหลังจากที่ รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 4 โลก พ้นจากข้อกล่าวหาใช้สารกระตุ้น จากการแข่งขันรายการ โธมัส และ อูเบอร์ คัพ 2016 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งมีการเปิดเผยว่า สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย มีส่วนในการช่วยเหลือประสานกับสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ ในการชี้แจงจนประสบผลสำเร็จ “เมย์” สามารถร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ได้

ล่าสุด ยอดหญิงนักกีฬาแห่งสโมสรบ้านทองหยอด โพสต์อินสตาแกรม สัญญาจะนำเหรียญรางวัลกลับประเทศไทย

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ ขอบคุณ คุณหญิง ปัทมา และทีมงานทุกท่านที่รวมใจกันทำให้ฝันเมย์เป็นจริง บอกเลยเหมือนตายและฟื้นคืนชีพ ขอบคุณทาง BWF ที่ให้ความยุติธรรมกับเมย์ เพราะตัวเมย์เองไม่เคยคิดจะละเมิดกฎ หรือใช้วิธีเอาเปรียบคู่ต่อสู้เลย สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนกีฬา และคนที่รักเมย์ที่คอยให้กำลังใจเมย์ ไม่ว่าอะไรจะถาถมเข้ามาในชีวิตบอกเลยไม่เคยเจออะไรหนักกว่านี้มาก่อนเลย เมย์สัญญาจะเอาเหรียญกลับมาให้ได้ #roadtorio2016 #comebackstronger #ขอบคุณสปอนเซอร์หลักที่ให้กำลังใจ #ขอบคุณกำลังใจจากคนพิเศษ”

ข่าวจาก Manager Online