ทุนการศึกษา 2021 FULBRIGHT THAI GRADUATE SCHOLARSHIP PROGRAM (TGS)

เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างชาวอเมริกันกับชาวไทยผ่านการแลกเปลี่ยนทางการศึกษา มูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน (TUSEF) หรือ “Fulbright ประเทศไทย” ประกาศการสอบชิงทุนประจำปี FULBRIGHT THAI GRADUATE SCHOLARSHIP หรือ TGS ประจำปีการศึกษา 2021 (ทุน OC) ให้กับคนไทยที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขไปศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษา (ปริญญาโทและปริญญาเอก) ณ สหรัฐอเมริกา ประจำปีการศึกษา 2564

 

ทุนการศึกษา 2021 FULBRIGHT

 

จำนวน 7 ทุน สำหรับผู้สมัครที่จะเริ่มการศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษาในปีการศึกษา 2564 ในปีนี้ Fulbright จะให้การสนับสนุนสำหรับผู้สมัครที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและเอก

มอบทุนในสาขาต่าง ๆ ยกเว้นสาขาแพทย์ศาสตร์และพยาบาลศาสตร์ แต่สามารถสมัครเรียนต่อในวิชาสาธารณสุขศาสตร์และวิชาที่เกี่ยวข้องที่ไม่มีการปฏิบัติการทางคลินิกได้

สามารถเข้าไปอ่านใบประกาศโครงการทุนการศึกษา TGS ประจำปี 2564 และแนวทางการสมัคร พร้อมคุณสมบัติผู้สมัครและระเบียบการสมัครประกอบอยู่ได้ที่:

http://application.fulbrightthai.org

กรุณาอ่านเอกสารอย่างละเอียดและครบถ้วน ผู้สมัครทุกคนต้องยื่นใบสมัครออนไลน์ (ตามลิงค์ข้างต้น) ก่อนวันพุธที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 23.00 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย กรุณายื่นใบสมัครทางออนไลน์เท่านั้น ไม่มีการส่งเอกสารมาที่สำนักงาน

สอบถามเพิ่มเติม อีเมล tusef@fulbrightthai.org หรือ โทร. 0 2285 0581-2 ต่อ 106 คุณศุภาวรี ภัทราวณิชย์ เวลา 09.30-17.30 น. จ.-ศ.

 

อัพเดทข่าวทุนผ่าน Facebook Fanpage

 

 

*** Educatepark เป็นเพียงสื่อประชาสัมพันธ์ข่าวการศึกษาและทุนการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจ รบกวนติดต่อตามรายละเอียดที่ให้ไว้ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ลิงค์ที่ให้ไว้นะคะ

กลับหน้าหลัก ทุนการศึกษา