Top 3 นาฬิกาแบรนด์ Cartier สำหรับผู้หญิง

หากพูดถึง Cartier หลาย ๆ ท่านอาจนึกถึงแต่เครื่องประดับสุดหรู แต่ท่านรู้หรือไม่ว่าอันที่จริงแล้วแบรนด์นี้มีจุดเริ่มต้นและชื่อเสียงโด่งดังมาจากนาฬิกา เนื่องจาก Louis-François Cartier ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ Cartier นั้น เป็นทั้งช่างนาฬิกาและพ่อค้าขายเครื่องประดับ เขาจึงมีไอเดียที่อยากจะนำเครื่องประดับมาใส่ในนาฬิกา ทำให้นาฬิกา Cartier มีความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดในยุคนั้น อ่านประวัติแบรนด์ Cartier เพิ่มเติม ด้วยดีไซน์ที่งดงามไม่เหมือนใคร ทำให้นาฬิกาแบรนด์นี้เป็นที่ปรารถนาของเหล่าหญิงสาวทั่วโลก ในปัจจุบัน Cartier ได้สร้างนาฬิกาสุดหรูออกมามากมาย เราจึงเลือก Top 3 นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Cartier มาให้ท่านได้รู้จักกัน

Top 3 นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Cartier

#3 Panthère de Cartier

ดั่งแมวป่ายั่วสวาทที่นำมาสู่ชื่อของนาฬิกาสุดเก๋ไก๋ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Panthère เป็นภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า Panther หรือเสือดำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์นี้ ดีไซน์นาฬิกา Cartier ที่โดดเด่นกว่าใคร ๆ และยังคงความเป็นเอกลักษณ์อยู่แม้จะสร้างขึ้นตั้งแต่ยุค 80s หรือเรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความงดงามของ Cartier Panthère ได้เลยจริง ๆ

Top 3 นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Panthère de Cartier watch WJPN0020

Panthère de Cartier watch, mini, 18K rose gold, diamonds

Panthère de Cartier นาฬิกาสุดหรูแห่งยุค 80s

 

#2 Ballon Bleu de Cartier

เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ดูดีที่สุดในโลก โดยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยเม็ดมะยม ซึ่งตกแต่งด้วย Sapphire cabochon อันสะดุดตา ตัวเรือนทรงกลม และตัวเลขโรมันสุดคลาสสิก นาฬิกาใน Collection นี้จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของสี ขนาด และกลไก เพื่อให้ท่านได้เลือกดีไซน์ที่จะเพิ่มความหรูหราให้แก่ข้อมือท่านมากที่สุด Ballon Bleu ได้รับความสนใจจากเหล่า Celebrity มากมายทั่วโลก และยังเป็นนาฬิกาทรงโปรดของ Duchess Kate Middleton แห่ง Cambridge อีกด้วย

Duchess Kate Middleton of Cambridge

Duchess Kate Middleton of Cambridge

รีวิวนาฬิกา Ballon Bleu de Cartier ที่แพงที่สุดในตอนนี้

 

#1 Tank de Cartier

เป็น Collection ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Cartier สร้างขึ้นโดย Louis Cartier ผู้เลื่องชื่อในตำนาน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถถัง Renault FT-17 ด้วยความความโก้หรูอย่างมีระดับอันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1917 ทำให้ ณ เวลานี้ Cartier Tank เป็นหนึ่งในนาฬิกาทรงเหลี่ยมที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก นอกจากนี้ Cartier Tank ยังมีชื่อเสียงโด่งดังเนื่องจากเป็นนาฬิกาทรงโปรดของ Princess Diana แห่ง Wales และเหล่า Celebrity อีกมากมาย เช่น Michelle Obama และ Angelina Jolie เป็นต้น เพราะฉะนั้น Tank de Cartier จึงเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องมี

Princess Diana of Wales

Princess Diana of Wales

Michelle Obama

Michelle Obama

Angelina Jolie

Angelina Jolie

Cartier Tank Solo นาฬิกาทรงโปรดของ Princess Diana of Wales

 

และนี่เป็น Top 3 นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Cartier ที่หญิงสาวยอมจ่ายเพื่อได้แลกมันมาประดับไว้ที่ข้อมือ แล้วนาฬิกาอย่าง Cartier ที่คนดังมากมายสวมใส่นั้น จะมีมูลค่าสูงเหมือนดั่งที่ท่านคาดไว้ไหม ท่านสามารถเข้าไปเช็คราคานาฬิกา Cartier ล่าสุดได้ที่ เว็บไซต์ หากท่านต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาแบรนด์นี้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น Collection หรือสินค้าอื่น ๆ ของ Cartier ท่านก็สามารถกดเข้าไปที่ www.cartier.com นอกจากนั้นยังสามารถเข้ารับชมสินค้าจริงได้ที่ Cartier Boutique มีทั้งหมดเกือบ 200 สาขาทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยมีถึง 6 แห่ง ได้แก่ โครงการ ICONSIAM ศูนย์การค้า Siam Paragon ศูนย์การค้า Emporium และในเครือ King Power สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ศรีวารี (บางนา-ตราด) และจังหวัดภูเก็ต

 

อ่านเพิ่มเติม:

Top 3 นาฬิกาผู้ชายแบรนด์ Cartier
นาฬิกา Cartier Santos ที่แพงที่สุด
นาฬิกา Tank Cintrée ดีไซน์สุดล้ำสมัย หรูหราเหนือใคร

ไปหน้า Luxury Brand

เรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์

เรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์